Phi công Hà Nội vì sinh lý cần tìm người sạch sẽ không ràng buộc

Hoàng Thiên
Long biên - Hà Nội
Điện Thoại : 01662512935
Ngày đăng : 26.01.2018
TÔI Một anh chàng lãng tử phiêu du, thích cuộc sống bay bổng không ràng buộc và muốn có nhiều cung bậc cảm xúc trong cuộc sống. một phần vì tò mò , một phần vì nhu cầu sinh lý của mình khá cao nên tôi muốn trải nghiệm cùng một nửa thế giới đem đến cho nhau nhiều điều mới mẻ và niềm vui cũng như những khoảnh khắc hạnh phúc! 

Phi công Hà Nội vì sinh lý cần tìm người sạch sẽ không ràng buộc

Nên tôi xin đăng lên đây để tìm những con tim cùng nhịp đập cùng suy nghĩ và cảm xúc có thể chia sẻ nhau nhiều điều khi gặp nhau, giúp nhau giải tỏa stress trong cuộc sống đầy căng thẳng này. 

Tôi xin tự giới thiệu một chút về mình tôi tên Hoàng Thiên ( THiên HOàng) sinh năm 26 tuổi với chiều cao khá khiêm tốn 1.77m cân và 78kg _ Đặc biệt tôi có một làn da bánh mất với body khá chuẩn nhờ thể thao theo ý kiến riêng của tôi. có sở thích là thể thao kinh doanh và thưởng thức cái đẹp ...... 

Yêu cầu phải có học thức lịch sự, sạch sẽ, không ràng buộc trao nhau nhiều niềm vui vẻ nhất và thỏa mãn nhau nhiều hạnh phúc nhất. liên hệ số điện thoại khi có nhu cầu trao đổi" 01662512935"

Nhận xét